Thám tử – Bạn chọn yêu kiểu nào

Bạn có chút tò mò và muốn phân loại, tự nhận xét xem kiểu yêu nào thú vị và hay được chọn nhất không?

Tốc độ và chính xác

Đây một kiểu “đánh nhanh rút gọn được nhiều cặp đôi bận rộn thích thú. Những đôi chọn kiểu này thường nhận thấy cảm hứng mãnh liệt và không thể kìm chế. Nhanh như một chớp đèn flash mê hoặc, lượng adrenaline có thể sẽ tuôn ào ạt. Đây có thể là kết quả sau một thời gian xa nhau, những ham muốn của cả hai bị dồn nén, sự say đắm và khao khát dù đã được đền bù thì cũng vẫn cần vài lời khen để chàng thấm thía sâu sắc những tình cảm mà bạn dành cho người kia.

Ngoài ra, khi những quý ông vừa trải qua một ngày căng thẳng, hay vượt qua nguy hiểm sống còn thì thì việc quan hệ nhanh, mạnh mẽ thường xảy ra. Các nhà tâm lý đánh giá đây dường như là một cách thể hiện bản năng sống rất mạnh mà các bộ phim thường khai thác. Ông William Fitzgerald, tiến sĩ, một nhà trị liệu tình dục đã về hưu ở San Jose, California nhận xét: “Khi bạn ở trong tâm trạng này, bạn sẽ không bận tâm tới việc gợi tình bằng cách trút bỏ xống áo đầy khêu gợi. Tất cả những gì bạn cần là cho tốc độ để quan hệ hơn là bôi trơn”.

Khoe khéo khả năng tiềm ẩn!

Bạn có nghĩ rằng bộc lộ khả năng yêu đương với người đàn ông của mình dễ hơn việc chuẩn bị một bài phát biểu trước 500 quan khách đáng kính? Thực tế rất khó khẳng định việc nào dễ hơn với một phụ nữ hiện đại và thông minh. Tiết lộ thế nào để chàng hiểu, chàng là người có đặc quyền tận hưởng những khả năng tuyệt vời này, và bạn dành tất cả cho chàng, là một trong những điều thú vị nhất mà những phụ nữ quan tâm.
Thân mật, sau đó tự tin và khéo léo cuốn hút nhau đến không thể rời là cách yêu thứ hai thường được những phụ nữ kiểm soát tốt tình hình, chủ động và khôn ngoan thường sử dụng

Vỗ về và an ủi

Đừng tưởng đây là cách yêu chỉ được đàn ông áp dụng với phụ nữ. Trong gia đình, những khi chồng gặp khó khăn, khủng hoảng tâm lý hay cần được chia sẻ thì những người vợ biết thông cảm sẽ sử dụng cách yêu này. Có thể cách yêu này được cho là ít say đắm và nồng nàn, kém thú vị, vì nó mang màu sắc chia sẻ và vỗ về nhiều hơn là đam mê, nhưng không thể phủ nhận hiệu quả và tác dụng với tinh thần và tâm lý của người cần được động viên. “Mọi người đều có quan hệ tình dục cho rất nhiều lý do khác nhau, và một trong số những lý do đó là để được vỗ về và an ủi”, tiến sĩ Michael Seiler, Chicago nói: “Làm cho nhau cảm thấy được yêu, được chăm sóc nhau là cách mạnh mẽ nhất để mang lại tình thân và sự tin cậy trong những mối quan hệ cần sự vững bền”.

Hoang dã và tự nhiên

Thông thường, người châu Á khá kín đáo trong khi quan hệ tình dục và kiểu yêu mạnh mẽ, ồn ào, tự nhiên có thể đánh thức những người hàng xóm, làm cho những con vật nuôi trong nhà hoảng hốt và tổn hại cho những vật dụng trong nhà… thường ít xảy ra. Nhưng hiếm không phải là không có! Những người ưa thích kiểu yêu này vẫn bênh vực và tán dương các động tác phóng khoáng, tự nhiên này làm cho họ thấy được sống cho mình, hoàn toàn thoải mái, giải phóng và thu nhận năng lượng, cảm xúc trong cơ thể của mình và đối tác thật tối đa. Sau đó là cảm giác hoàn toàn được thư giãn và dễ chịu, thường là kết thúc của những lần yêu này là bãi chiến trường trong phòng, trên giường, trong nhà tắm và một giấc ngủ ngon.

Bị chinh phục

Đàn ông luôn muốn chinh phục, đó là lý do họ rất thích thú sau khi quyến rũ, thuyết phục, nhận được sự đầu hàng tuyệt đối rồi mới đến giai đoạn đáp ứng nồng nhiệt của vợ hay người tình. Trong màn dạo đầu, hãy để toàn bộ cơ thể của bạn được tiếp xúc với chàng, sau đó mời chàng trình diễn. Khi đã thấy “nóng lên” và hoàn toàn bị chinh phục, bạn bắt nhịp nhanh và mọi chuyện sẽ rất tuyệt.

Comments are closed.